การคืนและการเปลี่ยนสินค้า


การคืนและการเปลี่ยนสินค้า
สินค้าเสียหาย
รับประกันความพึงพอใจ


การคืนและแลกเปลี่ยนสินค้า

หากมีสิ่งใดที่ทำให้ท่านไม่พึงพอใจในการสั่งซื้อกับ Jo Malone London Online Boutique โปรดส่งสินค้ากลับมาให้เราภายใน 14 วันหลังจากวันที่ซื้อเพื่อการคืนเงินให้แก่ท่านเต็มจำนวนค่ะ

*ทาง Jo Malone London Online Boutique ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการรับประกันความพึงพอใจเมื่อเห็นควร

หากคุณต้องการคืนสินค้าโปรดปฏิบัติตามขั้นตอนด้านล่างนี้ค่ะ

1) ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราผ่านอีเมล customerservice@jomalone.co.th หรือผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-6246099 เพื่อแจ้งความประสงค์ในการคืนของ
2) เจ้าหน้าที่ของเราจะทำการตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อและติดต่อกลับภายใน 1 - 3 วันทำการ เพื่อแจ้งผลการอนุมัติการคืนสินค้าหรือขอเอกสารรับรองเพิ่มเติม
3)ถ้าการคืนสินค้าของท่านได้ถูกอนุมัติเจ้าหน้าที่จะนัดวันและเวลารับของคืนจากท่าน 4) กรุณาห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง
5) เมื่อพนักงานไปรับคืนสินค้าจากท่าน โปรดทราบว่าการรับคืนสินค้าจำเป็นต้องมีลายเซ็นของผู้ส่งคืน
6) จากนั้นเมื่อเราได้รับคืนสินค้าจากท่านกลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราเรียบร้อยแล้วทางเราจะดำเนินการเรื่องการคืนเงินค่าสินค้าให้ท่าน โดยวิธีดังกล่าวนี้
- หากท่านชำระด้วยบัตรเครดิตทางเราจะคืนเงินผ่านบัตรเครดิตที่ท่านใช้ซื้อของบน Jomalone.co.th
- สำหรับสินค้าที่ชำระค่าสินค้าด้วยการโอนเงินหรือจ่ายด้วยเงินสดทางเราจะออกเช็คในนามผู้สั่งซื้อและส่งไปตามที่อยู่สำหรับการส่งเอกสารการเรียกเก็บเงินตามที่คุณให้ไว้กับเรา

*โปรดทราบว่าการคืนเงินจะใช้เวลาดำเนินการทั้งสิ้น 7-14 วันทำการ หลังจากยกเลิกการสั่งซื้อ หรือ คืนสินค้า

ทาง Jomalone.co.th จะส่งอีเมลแจ้งท่านเมื่อเราได้ทำเรื่องการคืนเงินเรียบร้อยแล้ว

7) ทางเราจะออกเอกสารใบลดหนี้ให้ท่านพร้อมกับการทำเรื่องคืนเงินโดยที่เอกสารจะถูกส่งไปยังที่อยู่สำหรับการส่งเอกสารการเรียกเก็บเงินตามที่คุณให้ไว้กับเรา

โปรดทราบ : เฉพาะสินค้าที่ซื้อจาก www.Jomalone.co.th เท่านั้นที่สามารถคืนเงินผ่านทางแผนกออนไลน์ช้อบปิ้งได้ และต้องขออภัยที่เราสามารถคืนเงินได้เฉพาะมูลค่าผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อแต่ไม่สามารถคืนเงินค่าขนส่ง, ค่าห่อของขวัญหรือค่าบริการชำระเงินปลายทางให้ท่านได้ค่ะ หากท่านมีคำถามเรื่องการคืนสินค้ากรุณาติดต่อเราผ่านอีเมล customerservice@jomalone.co.th หรือผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-6246099

โปรดทราบว่าการรับคืนผลิตภัณฑ์จะถูกดำเนินการโดยบริษัทดีเคเอสเอชไทยแลนด์ (DKSH Thailand Ltd.) หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อเราผ่านอีเมล customerservice@jomalone.co.th หรือผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-6246099

สำหรับกรณีที่ท่านได้รับสินค้าที่ชำรุดโปรดติดต่อเราทันทีเพื่อช่วยเหลือ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่"สินค้าชำรุด"

**หมายเหตุ** ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า
หากการคืนสินค้าไม่เป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับท่านไว้
ทางบริษัทสามารถปฏิเสธการรับคืนสินค้าในครั้งนั้นได้

กลับสู่ด้านบน


รับประกันความพึงพอใจ

หากมีสิ่งใดที่ทำให้ท่านไม่พึงพอใจในการสั่งซื้อกับ Jo Malone London Online Boutique โปรดส่งสินค้าส่วนที่ยังไม่ได้ใช้กลับมาให้เราเพื่อที่เราจะทำการคืนเงินให้แก่ท่านในจำนวนเต็มของราคาสินค้าต่อไป

กลับสู่ด้านบน
 

ข้อมูลเพิ่มเติมจะอยู่ในหน้า FAQs หากมีคำถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราผ่าน อีเมล