ตะกร้า
Your bag is currently empty
The key ingredients at the heart of the House of Jo Malone London. Discover more about our home, heritage, our approach to fragrance and the charities we support.
การคืนและการเปลี่ยนสินค้า
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความพึงพอใจในทุกการสั่งซื้อของท่าน อย่างไรก็ตามหากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบเงื่อนไขการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละช่องทางที่แตกต่างกัน
ตาม หากท่านไม่ได้รับความพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจาก www.jomalone.co.th ท่านกสามารถคืนสินค้าที่ยังคงอยู่ในสภาพเดิมซึ่งยังไม่ได้ใช้งานพร้อมด้วยหลักฐานการสั่งซื้อ สำหรับการขอคืนเงินหรือขอเปลี่ยนสินค้าเต็มจำนวนภายใน 14 วันทำการนับจากวันที่จัดส่ง
**ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้าที่ท่านสั่งซื้อ อันเนื่องมาจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อของท่านทุกกรณี เช่น สั่งซื้อสินค้าผิดสี , ผิดรุ่น หรือ ไม่ทำตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นกำหนดไว้
- ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-4607100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท หรืออีเมล เพื่อแจ้งความประสงค์พร้อมแจ้งรายละเอียดสินค้าที่ต้องการคืน พร้อมเหตุผล
- ทางบริษัทจะทำการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
- ข้อเสนอทั้งหมด ได้แก่ (สินค้าตัวอย่างทดลองใช้ ชุดของขวัญและกระเป๋า ผลิตภัณฑ์ขนาดปกติ ส่วนลด) เป็นสินค้าสำหรับให้ฟรีตามเงื่อนไขในข้อเสนอและเป็นการสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว การสั่งซื้อใดๆ ที่ถูกยกเลิกและขอคืนเงิน ลูกค้าจะต้องคืนสินค้าที่ซื้อรวมทั้งรายการที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วย สำหรับการสั่งซื้อที่มีการขอยกเลิกบางส่วนและการขอคืนเงินบางส่วน ลูกค้าจำเป็นต้องคืนสินค้าที่ได้สั่งซื้อรวมถึงรายการที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากยอดซื้อสุดท้ายต่ำกว่าเกณฑ์ของข้อเสนอ
- ภายใน 7 วันทำการหลังจากที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามา เจ้าหน้าที่ขนส่งจะมีการติดต่อท่านยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้เพื่อเข้ารับสินค้ากลับมาตามข้อตกลงและดำเนินการทำเรื่องคืนเงินต่อไป
- กรุณาห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง และเมื่อสินค้ากลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราครบเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะดำเนินการทำเรื่องการคืนเงินค่าสินค้าให้ท่านภายใน 14 วันทำการ
- เมื่อทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยแล้ว จะมีการส่ง SMS เพื่อแจ้งให้ท่านทราบต่อไป
กรณีที่ท่านเกิดการแพ้ หรือระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์ จากการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของเรา
- ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-4607100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) หรืออีเมล เพื่อแจ้งความประสงค์
- แนบรูปถ่ายสินค้าที่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ทุกด้าน
- แจ้งข้อมูลการวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมด้วย
- แนบเอกสารใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่าเป็นอาการแพ้ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว
- กรอกแบบฟอร์มสัมภาษณ์อาการ ตามที่กฏหมายกำหนด
หากสินค้าที่ท่านได้รับเสียหายหรือชำรุด เรายินดีที่จะทำการเปลี่ยนสินค้าให้แก่ท่าน โปรดแจ้งให้เราทราบทันทีโดยติดต่อไปยังช่องทางที่ท่านซื้อสินค้ามาโดยตรง
การคืนสินค้าจากการสั่งซื้อทางออนไลน์จะไม่สามารถนำมาคืน หรือแลกเปลี่ยนที่เคาน์เตอร์แบรนด์ได้
หากท่านได้มีการซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถติดต่อที่ 02-4607100 ภายใน 14 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า
เมื่อพัสดุสินค้าถูกส่งถึงท่านกรุณาตรวจสอบกล่องบรรจุสินค้าว่าเสียหายจากการขนส่งหรือไม่ กล่องพัสดุภายนอกอาจพบมีรอยบุบ หรือถลอก เนื่องจากการขนส่งเกิดขึ้นได้บ้าง แต่หากท่านพบว่าสินค้าภายในได้รับความเสียหาย โปรดติดต่อเราทันที พร้อมทั้งหลักฐานยืนยันความเสียหายที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการขนส่ง โดยส่งหลักฐานประกอบการพิจารณาดังนี้ ภาพถ่าย หรือ วีดิโอ ตอบกลับมาทางอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะประสานงานตรวจสอบเพื่อดำเนินการช่วยเหลือท่านต่อไป
หลักฐานจำเป็นในการใช้พิจารณาเปลี่ยนสินค้า
1 ภาพ Barcode สินค้าที่เสียหาย
2 ภาพกล่องผลิตภัณฑ์ และสินค้าด้านใน ที่เสียหายทุกด้าน
3 ภาพการห่อสินค้าภายในที่ได้รับ มีการห่อกันกระแทกด้วยหรือไม่ หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการห่อหุ้มสินค้ามีลักษณะอย่างไร
4 ภาพกล่องพัสดุด้านนอก (เสียหายหรือไม่) : (ทั้ง 6 ด้าน บน ล่าง ซ้าย ขวา หน้า หลัง) และ Barcode ข้างกล่องที่มีแปะทุกด้าน
ทั้งนี้ วีดิโอ ที่สามารถบันทึกภาพในขณะที่ท่านเปิดกล่องและพบความบกพร่องเสียหายหรือข้อผิดพลาดใดๆจากการจัดส่ง จะช่วยพิสูจน์ปัญหาที่เกิดได้ชัดเจนมากขึ้น
ท่านสามารถนำสินค้าที่พบปัญหาติดต่อกับทางสาขาที่ท่านซื้อมาได้โดยตรงพร้อมหลักฐานใบเสร็จในการซื้อสินค้า ทั้งนี้เงื่อนไขและนโยบายจะเป็นไปตามข้อกำหนดของห้างดังกล่าว
ท่านจำเป็นต้องติดต่อโดยตรงกับช่องทางออนไลน์ที่ท่านสั่งซื้อ และนโยบายการคืนสินค้าเป็นไปตามที่แต่ละช่องทางออนไลน์จะกำหนด ทั้งนี้ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย www.lazada.co.th / www.central.co.th / www.eveandboy.com/ www.monline.com / www.sephora.co.th
หากท่านสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทันทีเมื่อมีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดภายในวันที่ทำรายการสั่งซื้อ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว
การสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา หากรายการสั่งซื้อใดจำเป็นต้องมีการคืนเงิน จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านภายใน 14 วันทำการ หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้จะมีการคืนเงินเฉพาะสินค้าที่ซื้อ ยกเว้นค่าจัดส่ง ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง ค่าห่อของขวัญ หรือค่าดำเนินการอื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับราคาสินค้า และจะทำการคืนเงินตามช่องทางการชำระเงินของท่าน
- ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต จะดำเนินทำเรื่องคืนเงินคืนเข้าบัตรเครดิต
- ชำระเงินแบบโอนเงิน หรือเก็บเงินสดปลายทาง (COD) ทำการคืนเงินกลับไปยังบัญชีที่ตรงกับชื่อในการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น (หากชื่อบัญชีในการโอนเงินไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ ท่านจำเป็นต้องส่งหลักฐานเพิ่มเติม เป็นสำเนาบัตรประชาชนผู้สั่งซื้อ พร้อมลายเซ็นเพื่อยืนยันการทำเรื่องคืนเงิน)
- หากดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ SMS แจ้งการคืนเงินให้ทราบอีกครั้ง