ตะกร้า
Your bag is currently empty
The key ingredients at the heart of the House of Jo Malone London. Discover more about our home, heritage, our approach to fragrance and the charities we support.
ให้เราช่วยไหม?
หากต้องการความช่วยเหลือที่ต้องตอบสนองอย่างทันท่วงทีเช่นการยกเลิกคำสั่งซื้อหรือการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งกรุณาติดต่อผ่านอีเมล customerservice@jomalone.co.th หรือผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-4607100
คำถามที่พบบ่อยที่เกี่ยวกับฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์:
A:
1. การขอใบกำกับภาษีเต็มรูปเพื่อไปลดหย่อนภาษีในโครงการช้อปดีมีคืน ท่านสามารถส่งคำร้องขอใบกำกับภาษีเต็มรูปได้หลังจากที่ท่านเซ็นรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว โดยที่รายการสั่งซื้อและการชำระเงินสำเร็จจะต้องเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น
2. ลูกค้าสามารถส่งคำร้องขอออกใบกำกับภาษีเต็มรูปเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีในโครงการช้อปดีมีคืนได้ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น โดยส่งกลับมาจากอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ได้รับ
3. หากเลยระยะเวลาที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการขอออกใบกำกับภาษีย้อนหลัง
4. เอกสารใบกำกับภาษีเต็มรูป จะถูกส่งให้กับท่านทาง email เป็น PDF ภายใน 30 วันทำการหลังจากที่ส่งคำขอเข้ามา
5. บริษัทขอสงวนสิทธิ์การขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบกำกับภาษีเต็มรูปที่ได้มีการออกให้สำเร็จแล้ว
6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์การออกใบกำกับภาษีกรณีการทำรายการสั่งซื้อไม่สำเร็จใดๆที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น การชำระผ่านบัตรเครดิตแต่ไม่มีการสร้างคำสั่งซื้ออันเนื่องมาจากปัญหาทางเน็ทเวิร์คในช่วงระหว่างการทำรายการสั่งซื้อที่หน้าเวปไซด์, การสั่งซื้อที่เลือกแบบโอนผ่านธนาคารแต่ยังไม่ทำรายไปถึงการได้รับ QR CODE เพื่อชำระเงิน
7. หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
คำถามเพิ่มเติม
Q : หากต้องการขอให้ออกใบกำกับภาษีเป็นชื่อคนอื่นที่ไม่ตรงกับชื่อที่สั่งซื้อเข้ามาได้หรือไม่
A : ขอแนะนำให้ออกใบกำกับภาษีเป็นชื่อเดียวกับผู้สั่งซื้อ(แต่ถ้าจำเป็นก็สามารถออกเป็นชื่ออื่นให้ได้ และพนักงานต้อง Verify ตัวตนความเป็นเจ้าของคำสั่งซื้อนั้นด้วยโดยให้ลูกค้าส่งอีเมลที่สั่งซื้อเข้ามายืนยัน)
A: สำหรับการโอนชำระเงินท่านจำเป็นต้องทำการเลือกช่องทางและธนาคารที่ท่านสะดวกผ่านทางเว็บไซต์ และเมื่อถึงขั้นตอนสุดท้ายท่านจะได้รับ QR Code และ Bar Code จากหน้าเว็บไซต์เพื่อนำไปสแกนจ่ายชำระเงินต่อไป รวมถึงท่านจะได้รับอีเมลแจ้งวิธีการชำระเงินที่ท่านเลือกสำเร็จด้วย หากท่านยังเลือกช่องทางการชำระเงินไม่สำเร็จ ท่านจำเป็นต้องทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง รายการดังกล่าวจะถือว่าการสั่งซื้อยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์และจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติต่อไป
A: รายการสินค้าที่สั่งซื้อมาผิดจะไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้ารายการอื่นๆได้ การจัดส่งสินค้าจะเป็นไปตามการยืนยันคำสั่งซื้อของท่านที่ทำสำเร็จและชำระเงินเข้ามา
A: การใส่รหัสโปรโมชั่นสามารถเลือกใช้ได้แค่ 1 โค้ดต่อ 1 คำสั่งซื้อเท่านั้น ให้ท่านทำการตรวจสอบของแถมที่ปรากฏตามหน้าตระกร้าสินค้า ก่อนยืนยันคำสั่งซื้อและชำระเงิน
A: ท่านสามารถติดต่อแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท กรณีที่สินค้าอยู่ระหว่างการนำส่งแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้
A: มี 2 ช่องทางให้ท่านสามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเอง
1. ตรวจสอบจากหน้าเว็บไซต์ โดยคลิกไปที่เมนูด้านล่างเพจ คำว่า ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ และค้นหาจากหมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน
2. ตรวจสอบจาก SMS ท่านจะได้รับ SMS แจ้งลิ้งก์ก์เพื่อเข้าตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้โดยตรง เมื่อรายการสั่งซื้อของท่านเข้าสู่กระบวนการแพ็กสินค้า
A: ภายใน 14 วันนับจากท่านได้รับสินค้า สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท พร้อมหลักฐานรูปถ่าย หรือ คลิปวีดิโอ
A: จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านภายใน 14 วันทำการ หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หากมีการทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยแล้วจะมีการส่ง SMS แจ้งให้ท่านทราบต่อไป
A: ท่านสามารถนำสินค้าเข้าไปติดต่อโดยตรงกับทางสาขาที่ท่านซื้อมา ทางพนักงานจะช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับท่าน
A: สำหรับบริการห่อของขวัญ หากเปิดให้บริการจะมีปุ่มให้กดเลือกเพิ่มเติมบริการในหน้าเดียวกับที่ท่านใส่ที่อยู่ในการจัดส่ง ซึ่งจะมีค่าบริการเพิ่มเติม 100 บาท ค่าบริการนี้จะมีการคำนวณรวมให้ในขั้นตอนสรุปคำสั่งซื้อ
A: เป็นการห่อด้วยกล่องที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ตามมาตรฐาน
A: ท่านสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท เพื่อแจ้งขอยกเลิกออเดอร์ หรือ ปฏิเสธการรับสินค้ากับทางเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งได้โดยตรง หากท่านทำการเซ็นรับสินค้าแล้วทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับคืนสินค้าและคืนเงิน
A: คำสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินได้ แต่ท่านสามารถยกเลิกออร์เดอร์นี้โดยไม่ต้องนำรายการนี้ไปชำระเงิน และให้ท่านทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง
A: ท่านสามารถขอรหัสผ่านใหม่ได้ในหน้า เข้าสู่ระบบบัญชี โดยคลิกที่ ลืมรหัสผ่าน ป้อนที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และกดยืนยัน จากนั้น ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อตั้งค่ารหัสผ่านใหม่
A: ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เข้ามาที่อีเมล หลังจากสั่งซื้อเสร็จทันทีหรือก่อนที่สินค้าจะมีการจัดส่ง โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้
1. ชื่อ-นามสกุล หรือ ชื่อบริษัทที่ต้องการให้ระบุในใบกำกับภาษี
2. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี
3. ที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี (ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์)
A: สำหรับการใส่รหัสโปรโมชั่นต้องเป็นการใส่สำเร็จผ่านระบบจากหน้าเว็บไซต์เท่านั้น รายการที่ทำเข้ามาแล้วจะไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้
A: ตอนนี้เรายังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ
A: เราให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยต่อผู้บริโภค ดังนั้นเราจึงใช้วิธีการที่ทันสมัยที่สุดที่จะไม่ทดสอบความปลอดภัยกับสัตว์และกับผู้ที่เป็นอาสาสมัคร เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคของเรา เราไม่ทำการทดสอบสินค้าหรือส่วนผสมของเรากับสัตว์ หรือขอให้ผู้อื่นทำการทดสอบแทนเรา ยกเว้นแต่เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย
เรามีความภูมิใจที่เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางบริษัทแรกๆ ที่สามารถสาธิตความปลอดภัยของเครื่องสำอางได้โดยไม่ใช้สัตว์ทดลอง อย่างไรก็ตาม ยังคงมีบางประเทศที่ยังคงต้องการให้ทำการหรือต้องการให้มีการทดลองกับสัตว์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องด้านความปลอดภัยของส่วนผสมของเครื่องสำอางหรือของผลิตภัณฑ์ บริษัทของเราและยี่ห้ออื่นๆ ของเราทั้งหมด ยังคงมุ่งมั่นที่จะไม่ให้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและส่วนผสมทั้งหมดกับสัตว์ทั่วโลก เราเชื่อว่าการทดลองกับสัตว์ไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่จะทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือส่วนผสมต่างๆ และเรายังคงสนับสนุนให้มีการใช้สิ่งอื่นทดแทนและไม่ให้มีการทดลองกับสัตว์ทั่วโลก ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: http://bit.ly/1kUEwld
A: บริษัทไม่มีนโยบายส่งผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเมื่อได้รับการร้องขอ แต่หากคุณสั่งซื้อสินค้าของเราผ่านระบบออนไลน์ เราจะมอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับคุณตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ คุณอาจรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้ที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า เฉพาะช่วงเวลาที่เราจัดกิจกรรมพิเศษและตามเงื่อนไขที่กำหนดจากเคาน์เตอร์เท่านั้น
A: ทุกผลิตภัณฑ์หรือเฉดสีที่เลิกจำหน่ายนั้น มีปัจจัยในการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนหลากหลายประการ การตัดสินใจยกเลิกหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ หรือขนาด เพื่อตอบรับต่อความชื่นชอบและรูปแบบการซื้อสินค้าของลูกค้าทั่วโลก กรุณาส่งอีเมลชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเฉดสีที่ท่านชื่นชอบ ที่ได้ยกเลิกการจำหน่าย และเราจะส่งต่อข้อมูลนี้ไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทดแทนแก่ท่าน
A: สำหรับการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์จะไม่สามารถสะสมคะแนนได้ การช้อปปิ้งออนไลน์จะไม่เกี่ยวข้องกับการเป็นสมาชิกที่เคาน์เตอร์แบรนด์