คำสั่งซื้อของฉัน

คำสั่งซื้อของฉันอยู่ที่ไหน? 
ขั้นตอนการสั่งซื้อ
สอบถามเกี่ยวกับการสั่งซื้อ
คุยกับเราออนไลน์
การยกเลิกคำสั่งซื้อ
สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เดียวกับการสั่งซื้อครั้งก่อน


ขั้นตอนการสั่งซื้อ

• '- เราจะดำเนินการเกี่ยวกับคำสั่งซื้อและส่งสินค้าให้เฉพาะในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์ - วันศุกร์ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)    
'- เราจะดำเนินการเกี่ยวกับคำสั่งซื้อที่ต้องการให้ส่งถึงในวันรุ่งขึ้นหรือในวันถัดไป หากเราได้รับคำสั่งซื้อก่อนเวลา 15:00 น. ในวันทำการเดียวกัน
• '- คำสั่งซื้อที่เราได้รับระหว่างวันหยุดเสาร์-อาทิตย์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์จะเริ่มดำเนินการในวันจันทร์หรือวันทำการถัดไป

กลับสู่ด้านบน


สอบถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ

หากคุณเป็นสมาชิกที่ได้ลงทะเบียนในระบบ และมีบัญชีผู้ใช้งานอยู่แล้ว คุณสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อและประวัติคำสั่งซื้อของคุณได้โดยลงชื่อเข้าและดูที่บัญชีของคุณ   แต่ถ้าคุณยังไม่มีบัญชีผู้ใช้งาน คุณสามารถติดต่อเรา ผ่านอีเมล customerservice@jomalone.co.th หรือผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-6246099 เพื่อตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของคุณ

คุณสามารถแจ้งคำสั่งซื้อกับเราผ่านอีเมล customerservice@jomalone.co.th หรือผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-6246099

กลับสู่ด้านบน


คุยกับเราออนไลน์

มีคำถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของท่านหรือคะ? เจ้าหน้าที่ของเราประจำการตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ 10.00- 17.00 น.ค่ะ เริ่มการสนทนาสดตอนนี้เลย (ลิ้งก์ไปยัง "คุยกับเราออนไลน์")

กลับสู่ด้านบน


การยกเลิกคำสั่งซื้อ

คำสั่งซื้อหรือบางส่วนของคำสั่งซื้ออาจทำการยกเลิกได้ เนื่องจาก:
• ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด
• ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไว้ไม่สมบูรณ์
• ไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ตามที่อยู่ระบุไว้ได้
• ส่งคำสั่งซื้อซ้ำกัน
• ลูกค้าขอร้อง
หากคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิก คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเพื่อให้คุณทราบถึงการยกเลิกคำสั่ง  เราจะไม่เรียกเก็บเงินสำหรับสินค้าที่ยกเลิก  หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อที่ยกเลิก โปรดติดต่อผ่านอีเมล customerservice@jomalone.co.th หรือผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-6246099

กลับสู่ด้านบน

ข้อมูลเพิ่มเติมจะอยู่ในหน้า FAQs หากมีคำถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราผ่าน อีเมล