ให้เราช่วยไหม?

หากต้องการความช่วยเหลือที่ต้องตอบสนองอย่างทันท่วงทีเช่นการยกเลิกคำสั่งซื้อหรือการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งกรุณาติดต่อผ่านอีเมล customerservice@jomalone.co.th หรือผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-6246099

คำถามที่พบบ่อยที่เกี่ยวกับฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์:

Q: Scent Pairing™ หรือ "การผสมผสานกลิ่นหอม" คืออะไร?

A: Scent Pairing™ ของโจ มาโลน ลอนดอน คือการผสมผสานกลิ่นหอมที่ช่วยให้คุณมีอิสระที่จะแสดงออกถึงตัวตนของคุณเอง และเป็นโอกาสให้คุณได้ทดลองผสมผสานกลิ่นต่างๆ ให้ออกมาเป็นน้ำหอมสำหรับคุณเองอย่างแท้จริง ศิลปะการผสานกลิ่นหอม อาจจะเลือกให้เหมาะสมกับตอนกลางวันไปจนถึงตอนกลางคืน และช่วยเลือกสรรกลิ่นที่เหมาะกับอารมณ์และโอกาสของคุณ เป็นวิธีการง่ายๆ สนุกสนานและยังทำให้เราได้มีมุมมองอันแปลกใหม่ในการเลือกใช้น้ำหอมอีกด้วย


Q: การรับคำแนะนำเกี่ยวกับ Scent Pairing™ นี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใช่หรือไม่?

A: ใช่ค่ะ เพียงแวะไปที่บูทีคของ Jo Malone London คุณก็สามารถรับบริการและคำแนะนำเกี่ยวกับเราโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมทั้งรับบริการ Hand & Arm Massage เพื่อผ่อนคลายและได้ใช้เวลาที่เป็นส่วนตัวกับสไตล์ลิสท์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลผิว หรือคำแนะนำเกี่ยวกับน้ำหอม พร้อมทั้งเรียนรู้เทคนิคในการสร้างสรรค์บรรยากาศภายในบ้านให้สวยงามประทับใจจาก Scent SurroundTM

ท่านสามารถโทรเพื่อสอบถามและนัดหมายวันและเวลาสำหรับการรับบริการ และคำแนะนำที่โจ มาโลนบูทีค ทีมสไตล์ลิสท์ของเรายินดีจัดสรรเวลาที่สะดวกกับท่าน หรือท่านอาจเลือกรับคำปรึกษาจาก สไตล์ลิสท์ของเราทางออนไลน์


Q: โจ มาโลน ลอนดอน มีบริการให้คำปรึกษาสำหรับ งานเลี้ยงของเจ้าสาว งานแต่งงาน หรือ event พิเศษหรือไม่?

A: โจ มาโลน ลอนดอน มีบริการให้คำแนะนำสำหรับงานเลี้ยงเจ้าสาวงานแต่งงานหรือ event ใดๆก็ตามที่จัดที่สถานที่ของโจ มาโลน แนะนำให้ท่านติดต่อที่โจ มาโลน ลอนดอนบูทีค  เพื่อนัดหมายล่วงหน้า และเพื่อรับบริการตามที่ท่านต้องการ หรือท่านอาจรับคำแนะนำจากสไตล์ลิสท์เพื่อช่วยเหลือในการวางแผนจัดงานของท่านก็ได้


Q: ฉันจะหาซื้อผลิตภัณฑ์โจ มาโลน ลอนดอน ได้ที่ไหน?

A: ท่านสามารถค้นหาสาขาของโจ มาโลน ลอนดอน โดยไปที่ "ค้นหาร้านค้า" หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์ที่เว็บไซต์ JoMalone.co.th


Q: ฉันจะสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับโปรแกรม Gone But Not Forgotten?

A: หากท่านต้องการความช่วยเหลือในการค้นหาผลิตภัณฑ์ของโจมาโลนที่เลิกผลิตไปแล้วกรุณาติดต่อผ่าน customerservice@jomalone.co.th

โปรดทราบ การค้นหาจะเริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์พื้นฐานปัจจุบันของโจ มาโลน ลอนดอน เท่านั้น

ขออภัยเราไม่สามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ตามฤดูกาล ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด หรือผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นได้

ถ้าเราสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ท่านต้องการได้ ท่านจะสามารถสั่งซื้อได้ไม่เกิน 6 ชิ้น (ขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้าที่มี) สินค้า Gone But Not Forgotten  จะสามารถส่งได้ภายในประเทศเท่านั้น เริ่มค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตไปแล้วได้โดยติดต่อผ่าน customerservice@jomalone.co.th

 

Q: โจ มาโลน ลอนดอน ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์หรือไม่?

A: Jo Malone Inc. มีปณิธานที่จะหยุดยั้งการทดลองกับสัตว์ เช่นเดียวกับการมุ่งมั่นในความรับผิดชอบต่อความปลอดภัยและสุขภาพของผู้บริโภค และวางจำหน่ายแต่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นไปตามกฏหมายและระเบียบของทุกประเทศที่มีผลิตภัณฑ์ของเราจำหน่ายเท่านั้น

โจ มาโลน ลอนดอน ไม่มีการนำสัตว์มาใช้ในการทดลองผลิตภัณฑ์หรือส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ใดๆของเรา อีกทั้งไม่มีการร้องขอให้ผู้อื่นกระทำแทน เว้นแต่เป็นข้อบังคับทางกฎหมาย เราได้ทำการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ก่อนถึงมือผู้บริโภคทั้งหมดในการทดลองในระดับคลินิกโดยอาสาสมัครที่มีความสมัครใจเท่านั้น

โจ มาโลน ลอนดอน สนับสนุนการพัฒนาและการยอมรับในทางเลือกอื่นๆ เพื่อหยุดยั้งการใช้สัตว์ในการทดลองอย่างเต็มกำลัง ด้วยการร่วมมือกับกลุ่มอุตสาหกรรมและชุมชนเฉพาะทางระดับโลกเพื่อทำการวิจัยและสนับสนุนเงินทุนเพื่อแสวงหาทางเลือกที่ไม่ใช้สัตว์ในการทดลอง


Q: โจ มาโลน ลอนดอน มีท่าทีอย่างไรเกี่ยวกับ REACH ซึ่งเป็นกฏข้อบังคับใหม่ด้านสารเคมีของกลุ่ม EU?

A: คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ สำหรับผู้บริโภคเว็บไซต์ และการเผยแพร่ทางสื่อต่างๆ


Q: ฉันจะค้นหาอีเวนท์พิเศษต่างๆของโจมาโลนได้อย่างไร?

A: A: เพียงแวะไปที่โจ มาโลน ลอนดอนบูทีค หรือลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวจากเราทาง Jo Malone London Online Boutique เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ การจัดส่งที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายและการมอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างรวมถึงงานอีเว้นพิเศษต่างๆในพื้นที่ของท่าน


Q: สั่งซื้อสำเร็จแล้วจะทำการโอนชำระเงินค่าสินค้าอย่างไร

A: สำหรับการโอนชำระเงินท่านจำเป็นต้องทำการเลือกช่องทางและธนาคารที่ท่านสะดวกผ่านทางเว็บไซต์ และเมื่อถึงขั้นตอนสุดท้ายท่านจะได้รับ QR Code และ Bar Code จากหน้าเว็บไซต์เพื่อนำไปสแกนจ่ายชำระเงินต่อไป รวมถึงท่านจะได้รับอีเมลแจ้งวิธีการชำระเงินที่ท่านเลือกสำเร็จด้วย หากท่านยังเลือกช่องทางการชำระเงินไม่สำเร็จ ท่านจำเป็นต้องทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง รายการดังกล่าวจะถือว่าการสั่งซื้อยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์และจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติต่อไป


Q: สั่งซื้อสินค้าผิดจะทำการเปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นที่ถูกต้องได้หรือไม่

A: รายการสินค้าที่สั่งซื้อมาผิดจะไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้ารายการอื่นๆได้ การจัดส่งสินค้าจะเป็นไปตามการยืนยันคำสั่งซื้อของท่านที่ทำสำเร็จและชำระเงินเข้ามา


Q: รหัสโปรโมชั่นหรือ offer code สามารถนำมาใส่ได้กี่โค้ดต่อคำสั่งซื้อ

A: การใส่รหัสโปรโมชั่นสามารถเลือกใช้ได้แค่ 1 โค้ดต่อ 1 คำสั่งซื้อเท่านั้น ให้ท่านทำการตรวจสอบของแถมที่ปรากฏตามหน้าตระกร้าสินค้า ก่อนยืนยันคำสั่งซื้อและชำระเงิน


Q: ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งของคำสั่งซื้อที่สำเร็จแล้วต้องทำอย่างไร

A: ท่านสามารถติดต่อแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ได้ที่ Call Center 02-6246099 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท กรณีที่สินค้าอยู่ระหว่างการนำส่งแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้


Q: ต้องการตรวจสอบสถานะการจัดส่ง สามารถตรวจสอบได้ที่ไหน

A: มี 2 ช่องทางให้ท่านสามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเอง
1. ตรวจสอบจากหน้าเว็บไซต์ โดยคลิกไปที่เมนูด้านล่างเพจ คำว่า ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ และค้นหาจากหมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน
2. ตรวจสอบจาก SMS ท่านจะได้รับ SMS แจ้งลิ้งก์ก์เพื่อเข้าตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้โดยตรง เมื่อรายการสั่งซื้อของท่านเข้าสู่กระบวนการแพ็กสินค้า


Q: หากพบว่ารายการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ครั้งนี้ที่ได้รับชำรุดเสียหาย หรือไม่ครบถ้วนต้องติดต่อที่ใด

A: ภายใน 14 วันนับจากท่านได้รับสินค้า สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-6246099 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท พร้อมหลักฐานรูปถ่าย หรือ คลิปวีดิโอ


Q: มีบริษัทขนส่งเข้ามารับคืนสินค้ากลับไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดครบแล้ว จะได้รับเงินคืนภายในกี่วัน

A: จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านภายใน 14 วันทำการ หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หากมีการทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยแล้วจะมีการส่ง SMS แจ้งให้ท่านทราบต่อไป


Q: หากซื้อสินค้าจากเคาน์เตอร์แบรนด์แล้วพบปัญหาผลิตภัณฑ์ต้องติดต่อที่ใด

A: ท่านสามารถนำสินค้าเข้าไปติดต่อโดยตรงกับทางสาขาที่ท่านซื้อมา ทางพนักงานจะช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับท่าน


Q: สั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ต้องการให้ห่อของขวัญต้องทำอย่างไร

A: สำหรับบริการห่อของขวัญ หากเปิดให้บริการจะมีปุ่มให้กดเลือกเพิ่มเติมบริการในหน้าเดียวกับที่ท่านใส่ที่อยู่ในการจัดส่ง ซึ่งจะมีค่าบริการเพิ่มเติม 100 บาท ค่าบริการนี้จะมีการคำนวณรวมให้ในขั้นตอนสรุปคำสั่งซื้อ


Q: รูปแบบการห่อสินค้าแบบมาตรฐานเป็นอย่างไร

A: เป็นการห่อด้วยกล่องที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ตามมาตรฐาน


Q: หากซื้อสินค้าและต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อต้องทำอย่างไร

A: ท่านสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-6246099 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท เพื่อแจ้งขอยกเลิกออเดอร์ หรือ ปฏิเสธการรับสินค้ากับทางเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งได้โดยตรง หากท่านทำการเซ็นรับสินค้าแล้วทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับคืนสินค้าและคืนเงิน


Q: สั่งซื้อเสร็จเรียบร้อยแล้วเลือกเป็นการโอนเงินไว้อยากเปลี่ยนวิธีการชำระเงินต้องทำอย่างไร

A: คำสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินได้ แต่ท่านสามารถยกเลิกออร์เดอร์นี้โดยไม่ต้องนำรายการนี้ไปชำระเงิน และให้ท่านทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง


Q: ลืมรหัสผ่านต้องทำอย่างไร

A: ท่านสามารถขอรหัสผ่านใหม่ได้ในหน้า เข้าสู่ระบบบัญชี โดยคลิกที่ ลืมรหัสผ่าน ป้อนที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และกดยืนยัน จากนั้น ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อตั้งค่ารหัสผ่านใหม่


Q: ถ้าต้องการขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบต้องทำอย่างไร

A: ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เข้ามาที่อีเมล หลังจากสั่งซื้อเสร็จทันทีหรือก่อนที่สินค้าจะมีการจัดส่ง โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้
1. ชื่อ-นามสกุล หรือ ชื่อบริษัทที่ต้องการให้ระบุในใบกำกับภาษี
2. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี
3. ที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี (ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์)


Q: สั่งซื้อสำเร็จแล้วแต่ลืมใส่รหัสโปรโมชั่นต้องทำอย่างไร

A: สำหรับการใส่รหัสโปรโมชั่นต้องเป็นการใส่สำเร็จผ่านระบบจากหน้าเว็บไซต์เท่านั้น รายการที่ทำเข้ามาแล้วจะไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้


Q: มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่

A: ตอนนี้เรายังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ


Q: มีการทดลองสินค้ากับสัตว์หรือไม่

A: เราให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยต่อผู้บริโภค ดังนั้นเราจึงใช้วิธีการที่ทันสมัยที่สุดที่จะไม่ทดสอบความปลอดภัยกับสัตว์และกับผู้ที่เป็นอาสาสมัคร เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคของเรา เราไม่ทำการทดสอบสินค้าหรือส่วนผสมของเรากับสัตว์ หรือขอให้ผู้อื่นทำการทดสอบแทนเรา ยกเว้นแต่เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย เรามีความภูมิใจที่เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางบริษัทแรกๆ ที่สามารถสาธิตความปลอดภัยของเครื่องสำอางได้โดยไม่ใช้สัตว์ทดลอง อย่างไรก็ตาม ยังคงมีบางประเทศที่ยังคงต้องการให้ทำการหรือต้องการให้มีการทดลองกับสัตว์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องด้านความปลอดภัยของส่วนผสมของเครื่องสำอางหรือของผลิตภัณฑ์ บริษัทของเราและยี่ห้ออื่นๆ ของเราทั้งหมด ยังคงมุ่งมั่นที่จะไม่ให้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและส่วนผสมทั้งหมดกับสัตว์ทั่วโลก เราเชื่อว่าการทดลองกับสัตว์ไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่จะทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือส่วนผสมต่างๆ และเรายังคงสนับสนุนให้มีการใช้สิ่งอื่นทดแทนและไม่ให้มีการทดลองกับสัตว์ทั่วโลก ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: http://bit.ly/1kUEwld


Q: ฉันจะขอผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้อย่างไร

A: บริษัทไม่มีนโยบายส่งผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเมื่อได้รับการร้องขอ แต่หากคุณสั่งซื้อสินค้าของเราผ่านระบบออนไลน์ เราจะมอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับคุณตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ คุณอาจรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้ที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า เฉพาะช่วงเวลาที่เราจัดกิจกรรมพิเศษและตามเงื่อนไขที่กำหนดจากเคาน์เตอร์เท่านั้น


Q: ทำไมผลิตภัณฑ์ที่ฉันชื่นชอบจึงไม่มีจำหน่ายแล้ว

A: ทุกผลิตภัณฑ์หรือเฉดสีที่เลิกจำหน่ายนั้น มีปัจจัยในการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนหลากหลายประการ การตัดสินใจยกเลิกหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ หรือขนาด เพื่อตอบรับต่อความชื่นชอบและรูปแบบการซื้อสินค้าของลูกค้าทั่วโลก กรุณาส่งอีเมลชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเฉดสีที่ท่านชื่นชอบ ที่ได้ยกเลิกการจำหน่าย และเราจะส่งต่อข้อมูลนี้ไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทดแทนแก่ท่าน


Q: สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ สามารถสะสมคะแนนได้หรือไม่

A: สำหรับการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์จะไม่สามารถสะสมคะแนนได้ การช้อปปิ้งออนไลน์จะไม่เกี่ยวข้องกับการเป็นสมาชิกที่เคาน์เตอร์แบรนด์

 

ข้อมูลเพิ่มเติมจะอยู่ในหน้า FAQs หากมีคำถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราผ่าน อีเมล